Làm thế nào để doanh nghiệp sử dụng được văn phòng điện tử


Hiện nay, đại đa số các doanh nghiệp đều tiến đến sử dụng phần mềm văn phòng điện tử nhằm cải thiện lại bộ mặt văn phòng cũng như môi trường làm việc của toàn cán bộ và nhân viên trong công ty, hướng đến một văn phòng hiện đại – văn phòng không giấy.

Sử dụng văn phòng điện tử rất đơn giản trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Bởi vì mỗi doanh nghiệp lựa chọn phát triển sử dụng văn phòng điện tử chỉ cần có đủ các yếu tố như sau:

1.    Hệ thống mạng máy tính hay thiết bị điện thoại thông minh có kết nối internet

 Đặc thù của văn phòng điện tử là sử dụng mạng trực tuyến có kết nối internet, vì vậy doanh nghiệp cần đảm bảo có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị đồng bộ như mạng LAN hay cán bộ, nhân viên cần có thiết bị điện thoại, smartphone thông minh có khả năng kết nối internet. Điều này là yếu tố cần thiết để tất cả mọi người có thể liên lạc, trao đổi với nhau thông qua hệ thống phần mềm văn phòng điện tử.

 2.    Đội ngũ nhân viên có trình độ cơ bản về tin học văn phòng

 Với trình độ của các nhân viên trong các doanh nghiệp hiện nay thì việc tiếp cận với một cách làm việc mới hay một phần mềm mới ban đầu có vẻ là điều khó khăn. Nhưng Văn phòng điện tử và hệ thống phần mềm văn phòng điện tử được thiết kế và cài đặt vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cán bộ, lãnh đạo và nhân viên chỉ cần chuẩn bị kiến thức về tin học văn phòng và qua một buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng phầm mềm là có thể quản lý và làm việc một cách nhanh chóng hiệu quả từ văn phòng điện tử.

3.    Lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm văn phòng điện tử uy tín

Hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp phần mềm văn phòng điện tử, tuy nhiên doanh nghiệp có thể tìm đến phần mềm quản lý văn phòng điện tử IBOM.DOC do Công ty Phần mềm Trí Tuệ (ISOFTCO) cung cấp. Đây là doanh nghiệp hoạt động được gần 20 năm và mức độ bao phủ thị trường khắp toàn quốc.

Doanh nghiệp có thể ĐĂNG KÝ để được hỗ trợ chi tiết.


 


Comments

  1. Cái khó nhất chinh là lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín

    ReplyDelete
  2. Chuẩn. Phần mềm thì nhiều, lựa chọn dc nhà cung cấp phù hợp mới khó đó

    ReplyDelete
  3. Phần mềm IBOM được khẳng định trên thị trường với hơn 10 năm rồi đó ạ. Hơn nữa có rất nhiều tập đoàn/tổng công ty/doanh nghiệp đã sử dụng. Các bác thấy yên tâm chưa ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy mình cũng khá yên tâm. Bên mình cũng đang muốn sử dụng phần mềm này. Có thể bạn qua tư vấn cho mình sớm nhé.

      Delete
    2. Dạ vâng. Bác lên lịch cho em nhé

      Delete
  4. Replies
    1. Dạ vâng. Em sẽ trao đổi chi tiết hơn về nhu cầu với bác qua zalo nhé. Bác gửi cho em số zalo ạ

      Delete
  5. Triển khai phần mềm này hết bao thời gian vậy?

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Quy trình xử lý văn bản đến trên phần mềm văn phòng điện tử IBOM.DOC

Bất cập trong quản lý văn bản và định hướng sử dụng phần mềm văn phòng điện tử

Văn phòng điện tử thông minh giải pháp nâng cao hiệu quả công việc cho mỗi doanh nghiệp